"Phát cuồng" vì Vương Nguyên – Trần Vỹ Đình đọ tài nhảy trên… giày cao gót


Tối hôm 08/04, tập cuối game show Vương bài đấu vương bài mùa 1 đã kết thúc. Hai đội trưởng Tạ Na và Quách Kính Minh cùng các thành viên đã quyết đấu để tìm ra “vương bài” cuối cùng.
2 đội chơi của vòng chung kết.
Trong chương trình, sao nhí Vương Nguyên (TFBoys) và Trần Vỹ Đình đã có màn so tài vũ đạo điệu nghệ. Hầu hết khán giả đều nghĩ rằng Vương Nguyên sẽ chiếm lợi thế bởi TFBoys là ban nhạc gắn liền với những điệu nhảy điêu luyện, độc đáo, nhưng Trần Vỹ Đình -  chàng diễn viên xuất thân từ ca sĩ đã chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm.
Để giành phần thắng, Trần Vỹ Đình đã lựa chọn thử thách khó hơn: nhảy trên giày cao gót. Sự mạnh mẽ và mềm mại kết hợp hài hoà khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn biểu diễn của Trần Vỹ Đình. Anh chàng thậm chí còn nhảy điệu moonwalk kinh điển của Micheal Jackson trên giày cao gót.

Trần Vỹ Đình nhảy trên... giày cao gót.

Không chịu thua đàn anh, sao nhí Vương Nguyên đã “nâng cấp” bài hát Sổ tay rèn luyện thanh xuân thành nhạc nền để nhảy với tiết tấu nhanh hơn. Đạo diễn Quách Kính Minh cũng “cưa sừng làm nghé”, tham gia nhảy cùng Vương Nguyên và tặng cho khán giả một màn biểu diễn mãn nhãn.
Tuy nhiên, sau khi nhảy được một lúc, Quách Kính Minh đã phải than trời: “”Tôi sắp đứt gân, gãy eo rồi”. Có vẻ như đạo diễn của Tước Tích vẫn nên chuyên tâm vào công việc MC của mình thì hơn.

Vương Nguyên biểu diễn.

Ngoài ra, Quách Kính Minh cũng hết lời khen ngợi Vương Nguyên trưởng thành hơn nhiều so với tuổi thực.”Đối thủ” Trần Vỹ Đình thì bị Quách Kính Minh không tiếc lời “dìm hàng”. Đạo diễn trẻ cho biết: “Trần Vỹ Đình rất chịu khó, nhưng tiếng phổ thông của cậu ấy không được tốt.” Tuy nhiên sau đó Quách Kính Minh đã nói thêm: “Vì thế, cậu ấy đã mất rất nhiều thời gian để tự tập thoại.”
Dàn diễn viên Tước Tích.
Sau khi tập mới lên sóng, các khán giả đã liên tục để lại bình luận khen ngợi dàn diễn viên Tước Tích. Họ cũng rất mong chờ được đón xem bộ phim vào ngày 30/9 tới đây.

Nguồn: Sưu Tầm
Share on Google Plus

About V-NEWS

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét