8 món đồ thời trang cần có cho phụ nữ tuổi 30


  • 46
Phụ nữ tuổi 30 cần những trang phục và phụ kiện phù hợp với sự trưởng thành, chín chắn của mình.
8 mon do thoi trang can co cho phu nu tuoi 30 hinh anh 1
1. Sơ mi trắng: Thanh nhã, trang trọng và tinh tế là những gì gợi nhắc tới bởi item quen thuộc này, rất phù hợp với vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 30: dịu dàng mà quyến rũ. Một chiếc áo sơ mi trắng phù hợp với khá nhiều hoàn cảnh, không chỉ là công sở mà thậm chí cả khi dạo phố.
8 mon do thoi trang can co cho phu nu tuoi 30 hinh anh 2
2. Giày cao gót trơn: Phụ nữ khi ở độ tuổi 30 rực rỡ chẳng thể nào thiếu vắng một đôi giày cao gót bít mũi cổ điển. Một đôi giày cao gót bên cạnh việc có thể nâng tầm vóc và chiều cao cho người phụ nữ, còn góp phần nâng cao sự tự tin trong phong thái của họ.
8 mon do thoi trang can co cho phu nu tuoi 30 hinh anh 3
3. Váy đen: Thiết kế váy ngắn trên mắt cá cùng màu đen “quyền lực” đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, đài các và kiêu sa. Đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong các bữa tiệc, sự kiện quan trọng của phái đẹp tuổi 30.
8 mon do thoi trang can co cho phu nu tuoi 30 hinh anh 4
4. Vest: Thanh lịch và trang nhã, phù hợp với phong cách chín chắn của phụ nữ 30, những thiết kế áo vest mang đến sự chững chạc của tuổi tác và kinh nghiệm sống.
8 mon do thoi trang can co cho phu nu tuoi 30 hinh anh 5
5. Chân váy bút chì: Với đặc điểm ôm sát hông và tôn dáng ngọc, không ít các văn phòng công sở đã chọn mẫu váy kinh điển này làm đồng phục cho phái đẹp. Vai trò của chân váy bút chì chính là tôn nét đẹp trong phong thái làm việc của họ.
8 mon do thoi trang can co cho phu nu tuoi 30 hinh anh 6
6. Quần âu: Phụ nữ 30 tuổi vừa đủ chín chắn và mạnh mẽ có thể mặc những thiết kế quần âu để thể hiện cá tính của mình.
 
Thiết kế suit truyền tải được thông điệp mang tính công bằng và xác lập phong cách riêng cho phụ nữ độ tuổi này.
8 mon do thoi trang can co cho phu nu tuoi 30 hinh anh 7
7. Túi xách đơn giản: Với những quý cô ở độ tuổi 30, một chiếc túi xách cỡ trung còn là món đồ đa-zi-năng có thể dùng trong nhiều trường hợp. Và đặc biệt, chiếc túi ấy phải đảm bảo hợp mốt mà vẫn sành điệu, thể hiện được đẳng cấp.
8 mon do thoi trang can co cho phu nu tuoi 30 hinh anh 8
8. Ví cầm tay: Một trong những cách bạn thể hiện sự trưởng thành của mình chính là hình ảnh những chiếc ví cao cấp. Không cần quá cầu kỳ nhưng chiếc ví chứng tỏ bạn là người làm chủ kinh tế và ngăn nắp trong việc quản lý giấy tờ.

Nguồn: Sưu Tầm
Share on Google Plus

About V-NEWS

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét