5 Bài Tập Giúp Bạn Có được Vòng Mông Lý Tưởng Nhất

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình sở hữu 1 vóc dáng lý tưởng với vòng eo thon gọn, vòng 1 căng tròn và vòng 3 săn chắc. Hôm nay, chúng tôi muốn bật mí đến bạn những bài tập hiệu quả để có được vòng 3 cuốn hút nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

  • Một điều vô cùng thú vị là vòng 3 của các cô nàng luôn thu hút được sự chú ý của phái mạnh, đây trở thành một trong những vũ khí gợi cảm giúp đánh gục đấng mày râu. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không luyện tập ngay hôm nay để sớm có được vóc dáng lý tưởng đúng không nào!
1.Yoga

Một trong những bộ môn được khuyến khích tập luyện nhất để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng đó chính là yoga. Có rất nhiều bài tập yoga giúp chị em cải thiện số đo vòng 3 như bài tập con ếch, thằn lằn, chim bồ câu....

Những bài tập này tác động chủ yếu lên vùng bắp đùi, mông, kích thích lưu thông máu giúp bạn khỏe khoắn hơn.


Bạn có thể đến với các chuyên gia, trung tâm để có được những bài tập cự thể nhất từ các chuyên gia.


2.Squats
Squats là một trong những bài tập tuyệt vời nhất giúp cải thiện kích thước vòng 3. Đây là một trong những bài tập hot đang được nhiều bạn gái yêu thích hiện nay.
Những bài tập này có thể áp dụng bất cứ đâu. Bạn có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi, tập ngày tại nhà, giờ nghỉ trưa … đều được. Hãy bắt đầu với những động tác nhẹ nhàng, cơ bản như sau:
Đứng thẳng, 2 chân giang rộng bằng vai. 2 tay đặt thẳng ngang bằng vai, giữ vững 2 chân làm trụ.
Từ từ gập đầu gối xuống, lưng và cổ thẳng, 2 chân vững. Giữ tư thế này trong khoảng vài giây, rồi quay trở về tư thế ban đầu. Lặp lại từ 10 – 12 lần.
Những bài tập hiệu quả nhất để có hông quả táo tròn đầy
3.Nằm nghiêng đá chân
Bài tập nằm nghiêng này khá dễ dàng nhưng sẽ giúp bạn vừa có được vòng 3 săn chắc vừa có được vòng eo thon gọn hơn đấy nhé.
Hãy bắt đầu bằng tư thế nằm nghiêng, tay trái chống, nâng đỡ đầu, tay phải để trước ngực, lòng bàn tay úp.
Chân trái duỗi thẳng theo trục người, chân còn lại đá lên cao, thẳng sau đó từ từ khép chân lại, lặp đi lặp lại 10 – 12 lần cho mỗi bên.
4.Lunge
Thêm một bài tập hiệu quả cho vòng 3 của bạn nữa đó chính là lunge. Bài tập này được áp dụng như sau:
Mỗi  tay cầm một chiếc tạ nhỏ. Sau đó, bước một bước lớn hướng lên trên. Gập đầu gối ở chân trước xuống, trong khi đó duỗi chân sau thẳng và căng ra. Chú ý, chỉ gập đầu gối, lưng, vai, đầu và cánh tay vẫn thẳng. Tiếp theo, trở về tư thế ban đầu và đổi chân. Lặp lại từ 10 – 12 lần cho mỗi bên chân.
5.Mở rộng hông
Trước tiên, nằm úp bụng xuống sàn nhà, 2 lòng bàn tay mở, úp xuống sàn nhà để làm trụ. Chân duỗi thẳng. Nhẹ nhàng nâng tay và phần trên cơ thể lên, gập đầu gối lại thành một góc 90 độ. Tiếp đó, kéo hông lên cho đến khi 2 đùi dưới nằm song song với sàn nhà. Để một vài giây rồi, rồi duỗi chân thẳng trở lại, hông tiếp xúc sàn nhà. Lặp lại các động tác ít nhất 12 lần.
Với bài tập này, bạn sẽ sớm giảm mỡ bụng, lấy lại vòng eo thon gọn, hiệu quả.Chúc bạn thành công!
Nguồn: sưu Tầm
Share on Google Plus

About V-NEWS

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét